TEDx TALKS 2024: “SÓNG” by TEDx HCMIU

WAM tham gia TEDx TALKS 2024: “SÓNG” by TEDx HCMIU ngày 10/08/2024
“Bạn muốn làm gì? Bạn muốn dành thời gian cho ai? Bạn muốn sống ở đâu? Bạn muốn đạt được mục tiêu tài chính gì? Bạn có biết làm thế nào để đạt được mục tiêu đó không?”
Đây không phải những câu hỏi khó, nhưng là quan trọng và khẩn cấp với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.


Để tìm ra màu sắc của bản thân và vẽ bức tranh tài chính của mình, bạn sẽ phải đầu tư nhiều thời gian, công sức, phải có chiến lược nghiên cứu và bền bỉ. Anh Hans Nguyễn, Cố vấn Trưởng Giải pháp Quản lý Tài sản tại Dragon Capital Việt Nam, thành viên sáng lập WAM Institute, sẽ có những chia sẻ liên quan đến chủ đề này tại workshop vào thứ Bảy ngày 10/08/2024 với chủ đề “SÓNG”.
Workshop lần này là TEDx TALKS của TED, một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập để lan tỏa những ý tưởng có giá trị. Để có thể trực tiếp lắng nghe những chia sẻ của anh Hans Nguyễn, bạn có thể mua vé sự kiện TEDx TALKS 2024 với thông tin dưới đây:
– Thời gian: 16:00 – 20:30 ngày 10/08/2024 (thứ Bảy)
– Địa điểm: Hội trường Văn Khoa – Trường Đại học KHXH&NV (10-12 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh)
– Link mua vé: https://tinyurl.com/tedxhcmiustandard

 

WAM INSTITUTE
Địa chỉ: 46-48 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0888 155100
Website: www.wam.com.vn
#WAMInstitute
#TEDx
#TEDxHCMIU
#IdeasWorthSpreading
#tedxevent2024
#đón_sóng_chuyển_mình
———
TED là viết tắt của Technology (Công nghệ), Entertainment (Giải trí) và Design (Thiết kế). Đây là tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh “”Lan tỏa những ý tưởng giá trị”” (Ideas Worth Spreading), chia sẻ ý tưởng bằng cách tổ chức các hội thảo thường niên, mời những người có tầm ảnh hưởng, những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực đến chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và quan điểm của họ. Những diễn giả từng xuất hiện trên sân khấu TED gồm Bill Gates, Jane Goodall, Elizabeth Gilbert, Sir Richard Branson,…
x, trong TEDx nghĩa là “”những sự kiện TED được tổ chức riêng rẽ”” (independently organized TED events), đây chính là TED ở quy mô nhỏ hơn (địa phương, trường học, công ty,…), nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần và giá trị của TED.

Để lại Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Scroll to Top