Private Banking 1
| Giới thiệu chung
| Ai nên tham gia
| Chứng chỉ
| Thời lượng và lịch học
I Học phí
| Giới thiệu chung
Khóa học PB1 trang bị kiến thức, kỹ năng toàn diện cho học viên khi tiếp cận, tư vấn khách hàng và lên kế hoạch tài chính cho khách hàng. Các chủ đề đề cập bao gồm tìm hiểu khách hàng, lập ngân sách, tiền gửi tiết kiệm, vay nợ, thuế, hưu trí và lập kế hoạch bất động sản. Ngoài ra, học viên sẽ được giới thiệu các khái niệm liên quan đến quản lý đầu tư, phân bổ tài sản, cổ phiếu và trái phiếu, quản trị danh mục đầu tư.
| Ai nên tham gia
Các cá nhân, chuyên viên muốn trở thành Wealth Manager hoặc Investment Advisor.
| Chứng chỉ
Đây là khóa học có cấp chứng nhận cho học viên hoàn thành khóa học.
| Thời lượng và lịch học
48 tiếng
Lớp đầu tiên mở vào tháng 3/2023.
I Học phí
35.000.000 vnđ
Các môn học
Buổi 1: Phân tích các lớp tài sản trên thị trường
- Cập nhật thông tin vĩ mô từ các báo cáo phân tích
- Phân tích triển vọng vĩ mô đến các nhóm ngành nghề khác nhau
- Phân tích tác động của các thông tin vĩ mô để các lớp tài sản
- Phân tích triển vọng của các lớp tài sản
Buổi 2: Nguyên tắc định giá các tài sản tài chính
- Các nguyên tắc trong quá trình định giá
- Các phương pháp định giá cổ phiếu
- Các yếu tố ảnh hướng đến giá trị cổ phiếu của doanh nghiệp
- Phương pháp xác định giá trị của các tài sản tài chính khác như trái phiếu và bất động sản
- Thực hành xác định giá trị của các lớp tài sản
Buổi 3: Qúa trình chuẩn bị thông tin
- Các nội dung cần chuẩn bị trong việc tương tác với khách hàng
- Cập nhật thông tin diễn biến thị trường
- Cập nhật thông tin về triển vọng các lớp tài sản
- Phân tích về đặc điểm kinh doanh của khách hàng
Buổi 4: Thu thập, phân tích thông tin khách hàng và xây dựng chính sách đầu tư (IPS
- Thực hiện KYC và ALM về thông tin khách hàng
- Kỹ thuật trong việc thu thập thông tin của khách hàng
- Thu nhập thông tin từ phiếu khảo sát
- Cách đặt câu hỏi với khách hàng
- Tổng hợp thông tin về đặc điểm của khách hàng: mục tiêu đầu tư, khả năng chịu đựng rủi ro
- Tầm quan trọng của IPS trong việc triển khai quản lý đầu tư
- Case study xây dựng IPS cho khách hàng
Buổi 5: Thực hành phân tích và xây dựng IPS của khách hàng
- Thực hành và phân tích Case study 1
- Thực hành và phân tích Case study 2
- Thực hành và phân tích Case study 3
- Tổng hợp và khái quát các vấn đề
Buổi 6: Phân tích về lỗi hành vi của khách hàng
- Các lỗi hành vi thường thấy ở khách hàng
- Phân tích các lỗi hành vi của các nhóm khách hàng khác nhau
- Tác động của các lỗi hành vi đến quá trình tương tác của khách hàng
- Tích hợp lỗi hành vi của khách hàng vào quá trình xây dựng IPS
Buổi 7: Hiểu dòng tiền của doanh nghiệp
- Hoạt động quản trị tài chính của doanh nghiệp
- Đặc điểm dòng tiền của các ngành nghề khác nhau
- Phân tích dòng tiền của doanh nghiệp
- Tham gia vào quá trình hỗ trợ quản trị dòng tiền cho doanh nghiệp
Buổi 8: Các vấn đề trong việc chăm sóc khách hàng HNWI
- Các nhu cầu tài chính đặc thù của nhóm khách hàng HNWI
- Vấn đề phân bổ tài sản toàn cầu
- Vấn đề về kế hoạch chuyển giao doanh nghiệp
- Vấn đề cho tặng tài sản cho thế hệ sau
- Thu thập và phân tích thông tin đối với nhóm khách hàng HNWI
- Tích hợp các thông tin đặc thù vào IPS
Buổi 9: Phân tích kết quả danh mục của khách hàng
- Duy trì quan hệ thông tin với khách
- Cập nhật thông tin về kết quả đầu tư cho khách hàng
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng kết quả đầu tư của danh mục
- Thực hành soạn thảo email về kết quả đầu tư cho khách hàng
- Thực hành viết báo cáo trình bày kết quả đầu tư
Buổi 10: Quản lý việc theo dõi và kiểm soát thông tin khách hàng hàng ngày
- Xây dựng hệ thống theo dõi hoạt động đầu tư của khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng theo tập khách hàng đã phân loại
- Cập nhật sự thay đổi trong thông tin của khách hàng và tiến hành điều chỉnh IPS